Tập huấn thực hiện hồ sơ số năm học 2023-2024

Tập huấn thực hiện hồ sơ số

Năm học 2023 – 2024

           Thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số, đổi mới công tác quản lý, quản trị theo hướng số hoá các loại hồ sơ sổ sách, ngày 23/9/2023, trường Tiểu học Pom Hán đã mời 02 cán bộ của của Trung tâm kinh doanh VNPT Lào Cai đến tập huấn cho 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên.

          Hai đ/c Vũ Thị Như Hà và đ/c Bùi Như Ngọc đã tận tình giúp đỡ, hướng dẫn các thầy cô trong thời  gian ½ ngày làm việc, các thầy cô giáo đến tập huấn đồng đủ mặc dù đó là ngày nghỉ lễ (Thứ bảy). Trong buổi tập huấn, các thầy cô đã hiểu sự tiện ích khi sử dụng phần mềm Quản lý trường học trên VnEdu. Các thầy cô được thao tác trên tài khoản test và  thực hiện 100% trên máy tính. Tất cả các thầy cô đã cài đặt App VnEdu Teacher để sử dụng phần mềm hồ sơ số cho năm học 2023 – 2024.

          Bằng những thao tác trực quan trên hệ thống, các đồng chí cán bộ VNPT đã hướng dẫn thầy cô cách thức sử dụng phần mềm Vnedu để quản lý hồ sơ nhân sự nhà trường, sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ, đánh giá học sinh, sử dụng hồ sơ điện tử cho từng cá nhân bao gồm: tạo lịch báo giảng, điểm danh, ghi sổ đầu bài, thời khóa biểu, đánh giá kết quả học tập của học sinh, học bạ,…100% CBGVNV nhà trường tích cực tham gia, tích cực chia sẻ, thảo luận. Với tinh thần trách nhiệm cao, các thầy cô còn kết nối điện thoại, zalo, lập nhóm học tập để được cán bộ VNPT hỗ trợ trong thời gian tiếp theo.

          Phát biểu tổng kết buổi tập huấn, nhà giáo Đỗ Thị Lan Hương – Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lòng biết ơn đối với Trung tâm kinh doanh VNPT Lào Cai và với 02 đ/c cán bộ đã tận tình hỗ trợ nhà trường. Đ/c mong muốn sẽ có nhưng buổi hỗ trợ, hợp tác tiếp theo để mục tiêu 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường sử dụng thành thạo các ứng dụng trên App, giúp nhà trường và các thầy cô thực hiện tốt công tác chuyển đổi số, góp phần đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

          Năm học mới đã qua chặng đường gần 1 tháng, hy vọng đội ngũ cán bộ, giáo viên nhân viên trường Tiểu học Pom Hán đoàn kết một lòng trên con đường đổi mới và thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm học.

Ban truyền thông tháng 9/2023 trường Tiểu học Pom Hán

Một số hình ảnh trong buổi tập huấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.