Gặp mặt dâu, rể nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ​

Hòa trong không khí rộn ràng, phấn khởi chào mừng 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 03 tháng 3 năm 2023, trường Tiểu học Pom Hán đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, giáo viên nhân viên và Dâu-Rể của nhà trường.

Buổi gặp mặt là dịp để tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong gia đình. Buổi gặp còn đem lại cơ hội để mỗi con người được lắng nghe, được chia sẻ, học hỏi và hoàn thiện mình hơn.

Mặc dù đây là hoạt động thường niên mang nét đẹp truyền thống của nhà trường nhưng năm học này các thầy cô vui hơn vì có sự hiện diện, sự quan tâm của chính quyền địa phương, của hội cha mẹ học sinh và sự góp mặt của cả Dâu- Rể.

Cũng trong buổi gặp gỡ, đại biểu và các thầy cô được tham gia chương trình giao lưu văn nghệ, các trò chơi hoạt náo. Khi ấy, khán phòng như trở về ký ức tuổi thơ, trở về thời còn cắp sách tới trường, vui chơi sáng tạo, đậm chất nhân văn và đong đầy tình cảm.  Hoạt động giao lưu vô cùng sôi nổi đã giúp các nhà giáo thắt chặt tình đoàn kết, mang lại tinh thần thoải mái, góp phần để các chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Đồng chí Đặng Quang Chung-Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND phường Pom Hán đã phát biểu chúc mừng nhà trường, chúc mừng các nhà giáo là nữ nói riêng đã nỗ lực phấn đấu để nhà trường và đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 vào tháng 01 năm 2023 vừa qua, đồng thời cũng nhấn mạnh về vai trò của người phụ nữ trong xã hội, trong gia đình, đặc biệt là trong sự nghiệp trồng người. Đồng chí mong muốn tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường tiếp tục giữ vững tình thần đoàn kết, gắn bó, vượt qua mọi khó khăn hoàn thành thắng lợi mục tiêu đã đề ra trong năm học 2022 – 2023.

Đại diện Dâu-Rể nhà trường đã tặng hoa cho tập thể nữ cán bộ giáo viên, nhân viên, luôn mong các nhà giáo thực hiện tốt 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã dành tặng, đó là: “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”

Tại buổi gặp mặt, nhà giáo Đỗ Thị Lan Hương – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn Đảng uỷ, chính quyền địa phương, cảm ơn anh chị em Dâu-Rể đã quan tâm, dành tình cảm chân quý với tập thể nhà trường và mong muốn thời gian tiếp theo sẽ nhận được nhiều tình cảm hơn nữa từ các cá nhân, tập thể.

Buổi gặp mặt diễn ra trong 1/2 ngày và khép lại trong niềm vui hân hoan của các thế hệ nhà giáo. Sự kết nối và lan tỏa từ buổi gặp mặt đã giúp mỗi cán bộ, giáo viên nhân viên của nhà trường ý thức hơn và trân trọng hơn những tình cảm đồng chí, đồng nghiệp, để các nhà giáo là nữ tiếp  tục làm tốt thiên chức làm mẹ, làm vợ, làm con hiếu thảo trong gia đình và yên tâm cống hiến sức lực, trí tuệ cho sự nghiệp đổi mới giáo dục hiện nay.

Nguyễn Văn Tuấn – Tổ truyền thông tháng 3 năm 2023

 

Một số hình ảnh trong buổi gặp gỡ

anh tin bai
anh tin bai
Khán phòng đã đón đại biểu và đông đủ CBGVNV,Dâu-Rể về dự
anh tin bai
anh tin bai
Lãnh đạo địa phương phát biểu chúc mừng Phát biểu cảm ơn của đ/c Hiệu trưởng
anh tin bai
anh tin bai
Đại diện phái nam tặng hoa cho phái nữ Phát biểu đại diện Dâu-Rể nhà trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.